Thursday, July 15, 2010

[07.15.10]








"sabi nila pag nagbigay ka raw dapat galing sa puso, eh paano yan... gusto ko sana magbigay pero ikaw nalang natitira sa puso ko... alangan naman ibigay pa kita... paano na ako??"






"alam mo para kang isang ligaw na bala...sa iba nakalaan pero ako ang tinamaan.."







"I Love reading the MENU !! kasi it has the ME 'N U !"






"Minsan dumating sa puntong gusto ko na isuko ang pagmamahal ko para sa kanya, saka ko naalala wala naman palang dapat isuko dahil wala naman palang namamagitan samin -- namulat sa katotohanan."

"i often sit back and recall those great events we shared together.. but just now i realized.. it wasn't really the events that are great.. it's the thought that in most of my happy moments.... YOU WERE THERE.."


"ang pinakamaikling story... once upon a time there was us, but it never last. the end."







No comments:

Post a Comment