Monday, September 6, 2010

Paano Na Kaya LINES

kakaiba kasi ung fulfillment yung alam mong sira, ginawa mo tapos kapag tumakbo hanep ung feeling sobrang sarap nun kasi parang iyong iyo lang. wla kang kaagaw ung loyalty na sa iyo lahn at habang inaalagaan mo sya mamahalin ka rin nya.

eh kaya nga may bestfriend di ba? pinkabest na pinakafriend na lagi kang anjan para sa kanya aalagaan mo sya sususportahan mo, kahit nasasaktan ka na.

hindi titgil ang mundo kung mawala man sya. kung mwala man silang lahat… GROW UP

alam mo naman kelangan nya ko di ba

(ndi ako mahihirpan sayo MAHAL KITA)

b: tayo na lang kaya?
g: e gago ka pala ee ikaw na lang hinihintay ko ee

hindi kita sasaktan, ipagpapalit, iiwan

sana kahit minsan makita mo rin ako, kasi ako ang nakikita ko ikaw lang. tayo na lang. akin ka na lang.

kahit magpakasagasa ka sa daan hindi ka nya mahal.

ikaw ba ang pinagmukang tanga? ikaw ba iniwan?

kung napapagod ka na, umalis ka na sa buhay ko. hindi kita kailangan.

kahit sabihin ko sa sarili kong tama na, isang text mo lang anjan na ko ndi kasi kita matiis ee

lahat ng nagmamahal nagpapakatanga, kaya tanga na kung tanga pero mahal kita. mahal kitang gago ka.

hindi ko po sya boyfriend, bestfriend ko po sya

mahirap talaga baguhin ang nakasanayan

gingawa ko naman ang lahat eh, pero kahit anong gawin ko ndi ko sila mapasaya, kahit anong gawin ko laging kulang.

mahalaga lang siguro pero hindi mahal

sinabi ko lang naman sayo ang nraramdaman ko dahil hindi ko kayang itago un

shinota mo ko eh, shinota mo ang bestfriend mo

un lahn ang meron ako sana kahit un man lang itira nyo para sakin

bakit sa lahat ng bagay lagi akong pumapangalawa, minsan gusto ko rin mauna kahit minsan lang kahit sandali lang

kung kelan ok na ang lahat, the person in your past comes back

siguro nagbabalik sila to make you realize how much you’ve changed, how much you moved on.

if you can’t save the relationship at least you can save the friendship

may mga bagay na kapag nasunog ndi mo na kayang ibalik sa dati wla ka na ng magagawa kundi dahan dahan mo syang panuorin tinutupok ng apoy

ansarap pakinggan, ansarap paniwalaan, pero hanggang kailan? bukas makalawa may dadating na iba, may bagong pagseselosan.

its not you its me, i’m so insecure

maghihintay ako, magtitiyaga ako, hanggang sa maging ok ka na. hanggang kaya mo ng mahalin ang sarili mo, hanggang kaya mo ng mahalin ulit ako. ibalik natin ang lahat sa dati.

kahit pala madami ng nagbago sa buhay ko may mga bagay akong gusto kong balikan, akala ko masaya na un pla hindi pa. may kulang pa rin

bestfriend na lang kita ulit… akin ka na lang ulit…

2 comments:

  1. Share ko lang :)

    they met. but the timing wasn't right. she had her reasons and he had his. they're both confused. so they decide to part ways, she wanted him to wait, he said he will-whatever it takes. years later, they saw each other again. but too much time has passed. too late to make it work.

    LESSON?

    people change, so does heart.

    seize the moment. for in truth.

    NOBODY WAITS FOREVER.

    ReplyDelete