Monday, September 20, 2010

One More Chance LINES

not everything is about you

papano na tayo? wala ng tayo. gnun na lang yun?

kahit mahirap ayusin natin toh

kelangan ko to, kelangan mo rin... pero ikaw ang kailangan ko

wag na po nating ipilit

sana gnun kasimple para madaling ayusin diba.

at the end of the day even if things have changed something's remain the same

mahal na mahal kita kahit ansakit sakit na

single but happy

gusto ko yun... ako rin...

kasi nasasaktan ako kahit hindi nmn ako dapat masaktan... sana kayan kong sabihin na masaya ako para sayo para sa inyo... sana kaya ko... pero hindi ee

umaasa pa rin akong sabihin mong ako pa rin, ako na lang, ako na lang ulit.

she love me at worst and you had me at my best at binaliwala mo lang yun and you chose to break my heart

ayko na hindi ko alam na ganito pla kasakit

kaya baka tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka may mga bagong darating na mas mamahalin tayo ung taong hindi tayo sasaktan at papaasahin at magtatama ng lahat ng mali sa buhay natin

sorry... i'm really really sorry na nasakatan kita... hindi ko sinasadya

if i could turn back time para maayos ko ang mga mali

minsan it's better for two people break up so they can grow up. it takes grown up to make relationship work

walang mdaling paraan para gawin to kasi ansakit na

nasakatan ka lang dahil ndi maluwag sa puso mong she's breaking up with you

mahal mo pa ba sya?... hindi naman nagbago un, i'm just not sure if love is enough

hindi mo alam kung gaano ko gusto sabihn na sana tayo na lang... sana tayo nalang ulit

No comments:

Post a Comment